Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Làm thế nào để nhiều người chú ý bài viết trên News Feed

Rate this posting:
{[['']]}
Bài viết của mọi người không được chú ý trong các nguồn tin trên Facebook.Mọi người đang tự hỏi làm thế nào để có được nhiều người chú ý?

Trong bài viết này, em sẽ chỉ cho mọi người tám cách để có được sức thu hút với bài viết hiện tại trên Facebook của mọi người .

Suy nghĩ lại bài viết trên Facebook

Em nhận thấy Facebook đã hình thành kết cấu của cộng đồng toàn cầu.Nó cung cấp một cơ hội duy nhất và mạnh mẽ cho doanh nghiệp của mọi người ,để tiến tới với đối tượng lý tưởng của mọi người ,mà khán giả không cần phải tìm kiếm mọi người hoặc đã được biết về mọi người

Nhược điểm là mọi người đang cạnh tranh với rất nhiều tiếng nói trong các nguồn tin khác. Chìa khóa của thành công là tìm ra một cách để thu hút sự chú ý của người hâm mộ để theo dõi cập nhật của mọi người không bị mất hoặc bị bỏ qua.

Các nhà tiếp thị cần phải tìm cách để thu hút sự chú ý của người dùng trên Facebook.
Thật không may, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu làm thế nào để tham gia vào xã hội trên Facebook . Họ vẫn gửi quá nhiều thông tin cập nhật tự phục vụ mà không kết nối với khán giả của họ.Em đã từng phạm lỗi này, và có lẽ mọi người cũng từng thế phải không ạ ?

Trên Facebook, lý do chính là người dùng có được giải trí. Vì vậy, rõ ràng cho các doanh nghiệp, quá thiên về bán hàng sẽ không hiệu quả.

Điều đó có nghĩa sự hiện diện trên Facebook của mọi người là một sự lãng phí thời gian? Không có cách nào! Đó là một cơ hội chính cho những gì em gọi tiếp thị thu hút chia sẻ nội dung đó là hữu ích, xã hội hóa và phục vụ đối tượng của mọi người, không phải chỉ phục vụ mục đích bán sản phẩm cụ thể cho doanh nghiệp của mọi người.

Thu hút tiếp thị là phát hiện, nhận thức và một điểm liên lạc ban đầu. Khi người sử dụng tham gia với nội dung của mọi người (tức là like, share và comment ), mọi người phải tạo mối quan hệ và sự tin tưởng , cuối cùng tạo ra một chất lượng, khán giả tham gia đó là sẵn sàng cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Ngoài ra, có sự tham gia tăng là một tín hiệu cho Facebook cập nhật trang web của mọi người điều đó rất thú vị cho người hâm mộ của mọi người . Facebook, lần lượt, đảm bảo cập nhật của mọi người xuất hiện nhiều hơn trên các bảng bảng tin cấp dữ liệu của người sử dụng.

Chúng ta hãy nhìn vào cách các doanh nghiệp đang sử dụng thành công tiếp thị thu hút như là một phần quan trọng của những nỗ lực trên Facebook của họ .

# 1: Bài đăng vui vẻ

Như em đã đề cập, một trong những lý do chính người truy cập vào Facebook là để giải trí.Mọi người chắc chắn có thể tạo ra niềm vui, bài viết xung quanh thương hiệu của bạn giải trí, nhưng không ngại đăng bài điều mà không liên quan .

Thu hút sự tham gia và cung cấp bài chia sẻ hấp dẫn.

ví dụ trên, một  cửa hàng phục vụ bà mẹ và em bé chẳng hạn đăng một bản cập nhật vui vẻ mà không liên quan trực tiếp đến thương hiệu của họ, nhưng kết hợp một niềm vui thách thức mà khán giả của họ sẽ được hưởng.

Bài viết dẫn đến sự tham gia đáng kể và có khả năng lưu giữ các fan của mọi người trở lại để tăng thêm fan.

# 2: tổ chức sự kiện liên quan bài viết

Bài viết sự kiện liên quan có sáng tạo, nhưng khi thực hiện cách đó là một chiến thắng thực sự. Sử dụng một sự kiện phổ biến mà công chúng sẽ biết về và dùng nó để kinh doanh hay tổ chức một cách nào đó

Gắn kết doanh nghiệp của mọi người với các sự kiện sắp tới được biết đến như một hình thức tiếp thị hấp dẫn.

Bài viết rõ ràng là không phải là bán hàng, nhưng nó mang lại sự chú ý đến những người dùng cụ thể mà thích sự kiện đó, trong khi tận dụng một sự kiện phổ biến. Bản cập nhật đã thu hút người sử dụng Facebook và những người sử dụng khác tham gia với nội dung.

# 3: Bài viết miễn phí sản phẩm

Bài này là một trong những dạng yêu thích của em bởi vì khi mọi người đưa ra một khuyến khích miễn phí sẽ phục vụ nhiều mục đích .

bài viết miễn phí sản phẩm
bài viết miễn phí sản phẩm


Về bài viết dạng này tạo ra một cơ hội để tải về một bản sao miễn phí của một cuốn sách. Khi người đọc click vào liên kết, đi vào một tab ứng dụng Facebook ,ứng dụng này khiến bất cứ ai muốn tải về các cuốn sách phải trở thành một người hâm mộ trang của mọi người.

Khán giả đánh giá cao ưu đãi để gắn nhiệm vụ của mọi người kinh doanh để hữu ích, nội dung có giá trị.
Trang Facebook mê hoặc tập trung vào việc giúp đỡ các công ty phát triển hành nghề của họ với việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội.

Bằng cách cung cấp một bản sao miễn phí của một cuốn sách mới, điều này có thể dẫn đến người hâm mộ mới một cách tốt nhất.

# 4: Tạo cuộc thi nhận quà tặng

Kể từ khi Facebook thực hiện thay đổi trong các quy tắc khuyến mãi năm ngoái, các công ty có thể tạo cuộc thi nhận quà tặng đơn giản thông qua một bài viết từ trang kinh doanh của họ .Những bài viết mời người dùng tham gia vào cuộc thi bằng cách cho họ thích hoặc nhận xét về một bài đăng .

Giá trị trong quà tặng là họ là một hình thức nhanh chóng tham gia. Cuối cùng giúp xây dựng mối quan hệ của đối tượng của mọi người, và một lần nữa, tín hiệu lên Facebook rằng các bài viết từ trang web của mọi người rất quan trọng với người sử dụng Facebook.

Quà tặng thời gian cung cấp một cách đơn giản để mang lại hiệu quả tuyệt vời.
Những cách chính để đảm bảo một cuộc thi thành công được,là gắn kết các cuộc thi với các dịch vụ kinh doanh của mọi người và hạn chế thời gian để tham gia.

Ví dụ, nếu một nhà hàng tổ chức một cuộc thi, một thẻ quà tặng nơi khác không buộc vào kinh doanh của họ. Thay vào đó, làm cho nó ý nghĩa hơn nên cho đi một thẻ quà tặng đến nhà hàng riêng của mình.
Quà tặng đó được thực hiện tốt nhất trong một vài giờ và chắc chắn không phải kéo dài trong nhiều ngày. Sử dụng một cảm giác cấp bách để khuyến khích một phản ứng nhanh chóng .

# 5: chia sẻ bài viết trích dẫn

Em đã nói một trong những lý do chính người dùng trên Facebook là để giải trí? Người yêu của họ có những trích dẫn truyền cảm hứng sẽ khuyến khích họ hay gợi ra cho họ một cảm xúc đặc biệt , do đó có thể dẫn đến những tương tác, đặc biệt là chia sẻ

Một phần của chia sẻ trên Facebook đóng một vai trò rất lớn trong mạng xã hội và có thể dẫn đến nhiều bạn bè mới của người hâm mộ tìm kiếm (và thích) trang của mọi người.Những người mới là một cơ hội để bạn có thể bắt đầu quá trình xây dựng mối quan hệ.

Trích dẫn trong hình ảnh có thể truyền cảm hứng cho chia sẻ và giúp mọi người tiếp cận những người bạn của người hâm mộ.

# 6: Lời mời hành động

Tạo ra yêu cầu cụ thể để hành động như yêu cầu người hâm mộ thích, nhận xét hoặc chia sẻ một hình ảnh hoặc bản cập nhật. Chìa khóa để người hâm mộ sau thông qua theo yêu cầu đơn giản nhưng trực tiếp của bạn là để chia sẻ một cái gì đó gây chú ý của họ.

Lời mời để tham gia bài viết hành động và tiếp cận những người mới.

# 7: Bí ẩn đằng sau bài viết

Chia sẻ đằng sau những cảnh hành động để thể hiện văn hóa của công ty bạn hút sự chú ý của người hâm mộ và làm cho họ cảm thấy được kết nối với mọi người hơn.

Đằng sau hậu trường video với các trò chơi truyền cảm hứng cho hành động trên bài viết của mình!

Bài viết những đoạn phim hài gắn liền thương hiệu. Kết quả là tiếng cười, hơn thích, nhận xét và một vài chia sẻ, tất cả đều thực hiện các mục tiêu tiếp thị thu hút kết nối và tham gia (và đừng quên giải trí!).

# 8: Nhãn hiệu Hình ảnh bài viết

Cập nhật hình ảnh thương hiệu là bài viết đơn giản mà bao gồm một hashtag liên quan và tập trung vào chia sẻ

Một bức ảnh thương hiệu mà hướng đến lợi ích cốt lõi của khán giả cùng với một thông điệp trực tiếp để chia sẻ kết quả trong thu hút mạnh mẽ.

Không chỉ kết hợp giá với một hình ảnh , họ bao gồm một logo và URL vào hình ảnh là tốt.chia sẻ ngay lập tức buộc các cập nhật cho thương hiệu của họ.

Hình ảnh thương hiệu là một cách tuyệt vời ít quan trọng đối với bất kỳ công ty để kết nối với người hâm mộ của họ và mở rộng tầm với của họ. Bây giờ đó là sức mạnh của Facebook ngay trước mắt mọi người!

Kết luận

Không phải mọi loại thu hút trong bài đều làm việc tốt cho mỗi doanh nghiệp. Thành công của bạn dựa vào hiểu biết đối tượng của bạn và tìm cách để được giải trí, có liên quan, hữu ích và xác thực.

Phân tích nội dung đối tượng của bạn họ đánh giá kết quả trong bằng chứng xã hội nhiều hơn, và cuối cùng, sự tương tác tổng thể hơn và người hâm mộ hơn.

Em hy vọng những ý tưởng và ví dụ về các bài viết Facebook có các sáng tạo của mọi người và mọi người đang suy nghĩ về cách mọi người có thể thích ứng với họ cho doanh nghiệp của mọi người để bạn tiếp cận người dùng mới lý tưởng Facebook, và cung cấp các điểm cảm ứng bổ sung mà cuối cùng tăng cường kênh bán hàng trên Facebook .

=> Bài viết này không hẳn là đơn thuần của em,có lấy chút tài liệu nhiều nguồn góp nhặt lại .SHARE VÌ NÓ MIỄN PHÍ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét