Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Boost Posts và Promoted Posts cái nào tốt hơn ?

Rate this posting:
{[['']]}
Hôm qua test thử Case study facebook ads thì có một vài sự nhầm lẫn xảy ra,khi nói chuyện với 1 người anh, tôi mới chợt nhận ra rằng mình đã nhầm lẫn "không hề nhẹ" ở đây.Và tôi tự hỏi vậy làm sao để tránh nhầm lẫn và nhận biết đc.Vì vậy mà tôi viết bài này!

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá sự khác biệt giữa Boost Post và Promoted Post, và làm thế nào để lựa chọn đó là đúng cho những nỗ lực tiếp thị của bạn .

Tại sao phải trả tiền để có người Xem bài viết của bạn?
Bạn đã có thể nghe tin rằng Facebook đã giảm tầm ảnh hưởng cho các trang. Điều đó có nghĩa rằng để được nhìn thấy trong nguồn tin của cộng đồng của bạn , bạn cần phải chi tiêu một số tiền vào quảng cáo Facebook.

Nhưng bạn nên thăng hạng hoặc quảng bá bài viết của mình? Tôi nói nó phụ thuộc. Căn cứ quyết định của bạn trên đó bài viết rất hữu ích cho khán giả của bạn và tiếp tục mục tiêu của bạn trên Facebook.

Bạn không cần phải trả tiền cho mỗi bài viết-chỉ cần chọn những cái tốt nhất. Sử dụng những lời khuyên dưới đây để giúp bạn quyết định bài viết sẽ giúp bạn nhiều nhất.

Một ví dụ về những gì một bài tăng hoặc thăng trông giống như trong các nguồn tin.

Chỉ quảng bá nội dung của riêng bạn . Ngay cả khi bạn đang chia sẻ một mẹo tốt từ một trang web khác, không thúc đẩy nó nếu nó liên kết với một người khác. Tại sao phải trả để gửi lưu lượng truy cập vào trang web của người khác?

Chọn nội dung đó là hữu ích cho khán giả của bạn . Thúc đẩy thông điệp bán hàng theo thời gian là OK, nhưng chủ yếu lựa chọn nội dung sẽ được hưởng lợi khán giả của bạn.

Thúc đẩy nội dung mà được người hâm mộ của bạn trong danh sách email của bạn . Nếu bạn đang cung cấp một cái gì đó miễn phí với một lựa chọn trong, chắc chắn thúc đẩy nội dung, do đó bạn có thể chuyển tới nhiều người hâm mộ vào danh sách email của bạn càng tốt. Điều này bao gồm quà tặng, hội thảo miễn phí, ebook miễn phí và loại nào khác của tiện ích miễn phí.

Hãy nhớ rằng các quy tắc văn bản 20% trên ảnh. Nếu bài viết của bạn có một liên kết trong nó và liên kết kéo trong một bức ảnh có quá nhiều văn bản, bạn sẽ không thể tăng hoặc thúc đẩy nó. Sử dụng công cụ lưới của Facebook để xác định xem các hình ảnh có quá nhiều văn bản..

Dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa việc thúc đẩy và phát huy, do đó bạn có thể nhận được các bước đi tốt nhất cho doanh nghiệp của mình

Khi để tăng cường một bài viết
Thúc đẩy một bài rất dễ dàng để làm và có sẵn cho bất kỳ đăng trên thời gian trang của bạn. Tất cả các bạn cần làm là nhấn Boost post cuối ở góc dưới bên phải của bài viết của bạn .
Thúc đẩy một bài với một nút bấm.
Thúc đẩy một bài với một nút bấm.

Khi bạn nhấn chuột Boost Post, bạn có tùy chọn để chọn một trong hai đẩy bài để " Những người thích trang của bạn và bạn bè của họ " hoặc " những người mà bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu . " sẽ nhìn thấy.Bạn sẽ cũng có thể thiết lập ngân sách của bạn.

Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu của bạn và ngân sách của bạn.
Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu của bạn và ngân sách của bạn.

Một vấn đề với việc lựa chọn các tùy chọn-người đầu tiên người thích trang của bạn và bạn bè của họ-là những người bạn của người hâm mộ có thể không quan tâm đến việc kinh doanh của bạn và bạn có thể lãng phí tiền của bạn bằng cách đẩy bài viết của bạn với họ.

Nếu mục tiêu của bạn là để thu hút người hâm mộ hiện tại của bạn, không chọn tùy chọn đầu tiên. Bạn nên sử dụng một bài quảng bá và chọn rằng quảng cáo chỉ đi đến cộng đồng của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đã tăng một bài để người hâm mộ và bạn bè của họ, bạn vẫn có thể thay đổi đối tượng của bạn. Chỉ cần vào mục quản lý của bạn và tắt các phân đoạn của các quảng cáo mà đi với bạn bè của người hâm mộ.

Nếu mục tiêu của bạn là để điều hướng một số lưu lượng truy cập nhắm mục tiêu đến trang web của bạn, sau đó chọn tùy chọn thứ hai khán giả-những người mà bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu.

Bạn có thể thêm mục tiêu
Bạn có thể thêm mục tiêu

Các tùy chọn nhắm mục tiêu cho phép bạn chọn những người bạn muốn tiếp cận, cũng như vị trí, tuổi, giới tính của họ và lên đến 10 lợi ích . (Điều này cũng giống như việc thúc đẩy một bài với các tùy chọn nhắm mục tiêu, ngoại trừ việc thúc đẩy một bài cho phép tùy chọn nhắm mục tiêu nhiều hơn trong lĩnh vực quản lý Quảng cáo.)

Khi bạn chọn một bài thúc đẩy mục tiêu, nó thường lưu lượng truy cập vào website của bạn (nơi bạn có một cuộc gọi mạnh để hành động hay mục đích). Ngay cả khi bạn đang gửi người đi từ Facebook, bạn vẫn sẽ phải trả tiền cho sự tham gia vào bài (thích, ý kiến, vv).

Quảng cáo nhắm mục tiêu tăng bài với là một cách nhanh chóng để thiết lập một quảng cáo, nhưng nếu bạn thực sự muốn tập trung vào việc lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, tôi đề nghị thiết lập pixel chuyển đổi và làm một quảng cáo chuyển đổi trang web.

Khi bạn đã thiết lập khán giả và ngân sách của bạn , bạn có thể bấm vào More Options và chọn nếu bạn muốn trải ngân sách ra trong một vài ngày (với tối đa là 7 ngày) và / hoặc thay đổi tài khoản đó là bị tính phí .

Khả năng thay đổi các tài khoản phí rất thuận tiện cho những người quản lý trang Facebook của người khác. Tất nhiên, bạn phải là một quản trị quảng cáo của tài khoản của người khác để chuyển đổi các phí vào tài khoản của họ.
cho phép bạn chọn thời gian và phương thức thanh toán.
cho phép bạn chọn thời gian và phương thức thanh toán.

Khi bạn tăng một bài, kết quả quảng cáo hiển thị trong danh mục quản lý Facebook của bạn. Từ đó bạn có thể theo dõi các quảng cáo, chạy các báo cáo chi tiết hơn và xem buổi biểu diễn .

Thông báo trong này làm tăng bài rằng phần lớn các chi tiêu quảng cáo đã hiển thị quảng cáo cho bạn bè của người hâm mộ.

bạn bè của người hâm mộ thúc đẩy trong quản lý quảng cáo
Bạn có thể tắt những người bạn của người hâm mộ Tăng cường trong danh mục quản lý của bạn.
Nếu bạn lặn sâu hơn vào số liệu thống kê về danh mục này, các quảng cáo đã nhận được 12 bài thích từ bạn bè của người hâm mộ, mà chủ yếu là một sự lãng phí tiền bạc. Những người này không kết nối với trang web của bạn và sẽ không bao giờ nhìn thấy bài viết của mình một lần nữa (trừ khi bạn tăng một bài cho họ một lần nữa và chúng xảy ra để xem nó).

Khi để thúc đẩy một bài viết
Một cách khác để đẩy một bài vào các nguồn tin là để quản lý sử dụng danh mục (hoặc điện biên tập ) để thúc đẩy một bài. Lợi ích của việc thúc đẩy một bài là bạn có nhiều mục tiêu, giá cả và các tùy chọn đấu thầu.

Để bắt đầu thúc đẩy một bài, chỉ cần vào https://www.facebook.com/ads/create/ và chọn trang cuối Engagement . Sử dụng các trình đơn thả xuống để chọn trang và bài ​​viết chính xác mà bạn muốn thúc đẩy .
Tạo ra một bài thúc đẩy thông qua quản lý Quảng cáo.
Tạo ra một bài thúc đẩy thông qua quản lý Quảng cáo.

Khi bạn nhấp vào Tiếp tục , bạn sẽ thấy rằng lựa chọn trang cuối Engagement cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu và thậm chí bạn có thể sử dụng một điểm ảnh chuyển đổi nếu bài viết của bạn được gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn mà bạn đã cài đặt một điểm ảnh chuyển đổi.

Trong khu vực kết nối, bạn có thể chọn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị với những người thích trang của bạn, nhưng lưu ý rằng các thiết lập mặc định cho các địa điểm giới hạn những người nhìn thấy quảng cáo này, trừ khi bạn nhập vào các quốc gia khác.
Xem tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác

Bạn cũng có nhiều lựa chọn đấu thầu và ngân sách khác nhau với một bài phát huy. Bạn có thể lựa chọn chi phí cho mỗi nhấp chuột hoặc chi tiêu một số tiền nhất định mỗi ngày hoặc thậm chí chuyển đổi giữa các mô hình nếu bạn muốn.

Tôi đã nhìn thấy kết quả tốt với việc sử dụng các mô hình đấu thầu Facebook (giá thầu cho trang bài tham gia, chào giá cho các chuyển đổi trang web và những người khác).

Như với bài viết tăng, kết quả bài quảng cáo quảng bá của bạn sẽ hiển thị trong quản lý danh mục để bạn có thể xem cách quảng cáo của bạn thực hiện .

Có một loại cuối cùng của quảng cáo, bạn có thể tạo ra như một bài quảng bá thông qua quản lý Quảng cáo: một bài tối (hoặc bài chưa được công bố). Những loại bài viết là tốt cho những người cảm thấy thoải mái với powereditor và muốn làm một số thử nghiệm bổ sung vào nhiều quảng cáo.

Tạo ra một bài chưa được công bố nếu bạn sử dụng powereditor

Tại sao sử dụng một bài chưa được công bố? Một lợi thế là nó không xuất hiện trên thời gian trang của bạn. Nó sử dụng cấu trúc của một bài phát huy, nhưng cộng đồng của bạn sẽ không nhìn thấy nó hữu cơ (ví dụ : nó như một bản cập nhật thường xuyên trên new feeds của họ); thay vào đó họ sẽ thấy nó chỉ như là một quảng cáo.

Đó là đặc biệt hữu ích nếu bạn đang làm chia thử nghiệm cho một số loại bài viết và bạn không muốn làm ngập khán giả của bạn với tất cả các bài viết tương tự trong một hàng.

Bài viết tối cũng là một giải pháp tốt nếu bạn đã thực hiện một sai lầm trong một bài thời gian (ví dụ, hình ảnh của bạn có quá nhiều văn bản) và bạn không muốn xóa nó và repost một phiên bản sửa chữa chỉ để bạn có thể thúc đẩy nó.

Kết luận

Hãy rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được với quảng cáo của bạn.

Nhiều nhà tiếp thị đang sử dụng các tùy chọn Boost Post vì nó dễ dàng và dễ tiếp cận. Nó nằm ngay trên trang của bạn thời gian và có thể được thực hiện với hai cú nhấp chuột. Nhưng nó không phải luôn là lựa chọn tốt nhất để tiếp cận đối tượng hoàn hảo.

Theo ý kiến ​​của tôi, hầu hết mọi người nên sử dụng tùy chọn Promoted Post vì nó cho phép kiểm soát nhiều hơn những người nhìn thấy quảng cáo của bạn và cách bạn trả tiền cho nó.

=> CŨNG NHƯ MỌI LẦN BÀI VIẾT KHÔNG HẲN 100% CỦA EM,NẾU THÍCH THÚ VỚI BÀI VIẾT HÃY CHIA SẺ BÀI VIẾT VÌ NÓ MIỄN PHÍ NHÉ

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

1 nhận xét: