Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Facebook giới thiệu các công cụ kiểm tra bảo mật, và cài đặt mặc định mới

Rate this posting:
{[['']]}
Hôm qua, Facebook đã công bố một số thay đổi cài đặt bảo mật mặc định của họ cho người dùng mới, cũng như một công cụ kiểm tra sự riêng tư mới cho người dùng.

Facebook giới thiệu các công cụ kiểm tra bảo mật, và cài đặt mặc định mới
Facebook giới thiệu các công cụ kiểm tra bảo mật, và cài đặt mặc định mới

Facebook hiểu rằng một số người dùng không quan tâm xuất bản một bài cho mọi người xem, nhưng một số người dùng thà chia sẻ nội dung của họ với một nhóm nhỏ hơn:

Chúng tôi nhận ra rằng đó là tồi tệ hơn nhiều cho một người nào đó vô tình chia sẻ với tất cả mọi người khi họ thực sự có nghĩa là để chia sẻ với bạn bè chỉ, so với ngược lại.


Những gì Facebook đã thực hiện để đáp ứng người dùng quan tâm đến cài đặt bảo mật là giới thiệu hai tính năng mới.

Cài đặt mặc định mới

Khi người dùng mới tham gia Facebook, bài viết đầu tiên họ xuất bản sẽ được thiết lập để đi ra ngoài với bạn bè chỉ bằng cách mặc định. Trước đây, các thiết lập bảo mật mặc định là hồ.

Người dùng mới sẽ được chào đón với một lời nhắc nhở để lựa chọn một đối tượng cho bài viết đầu tiên của họ, với những lựa chọn là một trong hai bạn bè hoặc hồ. Nếu không có sự lựa chọn được thực hiện, khán giả sẽ được thiết lập để bạn bè.

Tất nhiên, người dùng mới sẽ vẫn có thể thay đổi những người mà họ gửi bài đến bất cứ lúc nào, và vẫn sẽ có tùy chọn để thay đổi quyền riêng tư của bài viết trước đây của họ.

Công cụ kiểm tra bảo mật cho người dùng hiện tại

Nơi người dùng hiện hành có liên quan, Facebook sẽ được tung ra một công cụ kiểm tra sự riêng tư mới và mở rộng trong vài tuần tới.

Các công cụ mới sẽ đi bộ người dùng thông qua một loạt các bước để xem xét các thiết lập của họ sự riêng tư, chẳng hạn như những người có thể nhìn thấy bài viết của họ, mà họ đã đưa ra các ứng dụng cho phép để, và sự riêng tư của phần quan trọng của thông tin về hồ sơ của họ.

Chúng tôi muốn làm tất cả chúng ta có thể đặt điện và điều khiển trong tay của người dân. Công cụ mới này được thiết kế để giúp mọi người chắc chắn rằng họ đang chia sẻ chỉ với khán giả mà họ muốn. Tất cả mọi thứ về riêng tư hoạt động trên Facebook vẫn giữ nguyên.

Facebook đã được thực hiện một nỗ lực nghiêm trọng trong vài tháng qua để giảm bớt một số mối quan tâm riêng tư của mình. Đáng chú ý nhất Facebook đã được thêm vào để nhắc nhở mọi người khi họ đăng công khai, và làm cho nó dễ dàng hơn trên các ứng dụng iPhone cho người dùng để chọn đối tượng mà họ muốn chia sẻ một bài đăng với.

Facebook cũng giới thiệu Anonymous Vào tháng trước, cho phép người dùng đăng nhập vào các ứng dụng mà không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân.

Để biết thêm thông tin về cài đặt bảo mật của Facebook, bạn có thể truy cập phần này của Trung tâm Trợ giúp của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét