Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Cập nhật Panda 4.0 hình phạt có gì khác so với bản cập nhật trước ?

Rate this posting:
{[['']]}
Sáng nay, em nhận thấy một bản cập nhật Panda 4.0 đã được tung ra,trái với dự đoán của em vài ngày trước là Penguin 3.0 sẽ ra đời.Nhưng bất ngờ đại diện của Google đã thông báo ngay trên twitter của ông ta với đại ý rằng : "Google đã tung ra bản cập nhật Panda 4.0 của chúng tôi,nó bắt đầu từ ngày hôm nay"

matt cutts công bố trên twitter
matt cutts công bố trên twitter
Google nói trên SearchEngineLand rằng bản cập nhật ảnh hưởng đến 7,5% đối với tất cả các truy vấn tiếng Anh, đến một mức độ mà có thể được nhận thấy bởi một người dùng thông thường.Họ nói bản cập nhật này sẽ được điều chỉnh theo từng ngôn ngữ trên thế giới.Nghĩa là tỉ lệ phần trăm tác động sẽ tính khác nhau.

Ví dụ : thuật toán ảnh hưởng khoảng 0,3% các truy vấn Mỹ, nhưng Matt cutts cho biết đã tăng lên tới 4% cho các truy vấn Thổ Nhĩ Kỳ vì các web spam thường cao.

Có gì khác nhau về bản cập nhật này?

Cập nhật Panda 4.0 của Google nhắm mục tiêu các trang web với nội dung chất lượng thấp. Theo kinh nghiệm của em, con Panda này vẫn để ý một trong hai vấn đề cơ bản.Hai vấn đề cơ bản này là nội dung mỏng và nội dung trùng lặp.

Hiện tại không có thông báo nào từ Matt Cutts việc cập nhật này nhắm mục tiêu nào khác, nhưng em tưởng tượng đợt này Google chỉnh thuật toán để nhắm mục tiêu một phạm vi lớn hơn. Ngoài ra, Google có thể vừa thắt chặt chính sách để họ đang xác định các trang web chất lượng thấp.

Cập nhật này có ảnh hướng lớn ko?

Đối với em, Có vẻ lần này giống như một bản cập nhật khá lớn. Trong khi Algoroo báo cáo những thay đổi nhỏ 'trên mức trung bình "trong những ngày qua

Algoroo báo cáo
Algoroo báo cáo
Còn Mozcast đã có báo cáo về những biến động lớn trong kết quả tìm kiếm trong tuần này. Tất nhiên, em sẽ không thực sự biết cho đến khi các key của em chết sặc nước, nhưng dựa trên những gì chúng ta đang thấy cho đến nay nó có vẻ cập nhật lần này khá lớn ạ

Mozcast đã báo cáo
Mozcast đã báo cáo

Phải làm gì khi trang web bị phạt

Em cũng chém gió một vài bài về "website của tôi bị mất top tôi phải làm sao" ,những hình phạt thông thường như em đã nói ở trên.Từ đó mọi người có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi nâng cao chất lượng trang web của mọi người và làm cho nó xếp hạng tốt hơn.

Theo em biết là bản cập nhật Panda có xu hướng mất một thời gian để sửa chữa,thường cần phải chờ đợi cho các dữ liệu thuật toán ,như kiểu sau các cơn bão thường là lũ,thiệt hại to lớn nhất là ở sau bão,Vậy nên em nghĩ là mọi người nên chờ đợi động thái tiếp theo từ Google để có điều chỉnh thích hợp nhất cho website của mình.

=> NẾU THẤY CÓ ÍCH ,XIN HÃY CHIA SẺ NHÉ ,EM XIN CÁM ƠN :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét