Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Case Study facebook marketing (p1)

Rate this posting:
{[['']]}




Xin chào mọi người,do mấy nay em nghiên cứu về mảng facebook marketing nên cũng mạo muội chém gió đôi chút.Không biết mọi người có hứng thú không ạ,ai không hứng thú thì xem cái khác cho đỡ tốn thời gian ạ.Chứ em thì rất là hào hứng bởi lẽ:
facebook marketing
facebook marketing

1. em chưa từng có kinh nghiệm trong việc này
2. Lĩnh vực mới mẻ và đầy thử thách
3. Em là đứa thích kinh doanh
4. Có cơ hội khám phá khả năng kinh doanh của Facebook
5. Trải nghiệm Social Media xem khả năng của mình tới đâu
6. Và còn nhiều lý do khác…

Thật sự mà nói thì em chưa từng có kinh nghiệm gì về kinh doanh trên Facebook cả. Tuy nhiên nhiều ngày nay thì em cũng đã tham khảo nhiều bài viết về Facebook và các thủ thuật của nó ,cũng như tầm sư học đạo về nó, một số chiến lược mà em dự tính sẽ thực hiện để marketing cho Shop sau này như sau:

1. Xây dựng Fanpage chất lượng, chăm chút vào nội dung bằng cách tham khảo bài Câu tương tác như thế nào để thành thánh câu like 
2. Sử dụng Facebook Graph Search và 1 số thủ thuật hay phần mềm để chiết xuất UID khách hàng tiềm năng và dùng Facebook Ads để target vào số lượng khách hàng đó.
3. Sử dụng Công cụ Facebook Marketing tìm group liên quan và marketing trên Facebook.
4. Sử dụng Seeding để tạo Brand cho shop và drive traffic về Fanpage.
5. Và các chiến lược khác mong mọi người có thể tư vấn và giúp đỡ em nếu mọi người có kinh nghiệm

Đó là toàn bộ chiến lược mà em dự định sẽ áp dụng. Nếu mọi người ai đã từng có kinh nghiệm xây dựng 1 fanpage bán hàng thành công cũng như áp dụng được các kiến thức marketing cho Facebook thì hãy chia sẻ cho em với nhé.em xin cảm ơn nhiều ạ

Bạn có thể tham khảo toàn bộ bài viết của Series này ở bên dưới nhé:


Mong rằng casestudy này của em sẽ đạt được thành công, và em biết thành công đó sẽ không thể thành hiện thực nếu thiếu sự giúp đỡ của mọi người.

Chúc mọi người một ngày tốt lành và nhớ thường xuyên ghé thăm blog em để cập nhật tiến độ của Case Study này nhé. Thân mến!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét