Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sai lầm đáng tiếc của các công ty SEO

Rate this posting:
{[['']]}
Khi bạn đã dành nhiều năm để tạo thành một công ty SEO hoặc một nhóm đủ lớn để phục vụ cho khách hàng SEO, chắc là bạn đã phát triển một ý tưởng khởi nghiệp nào đó trong ngành công nghiệp SEO này.
Sai lầm đáng tiếc của các công ty SEO
Sai lầm đáng tiếc của các công ty SEO

Tôi, làm trong ngành công nghiệp này trong vài năm nay, muốn chia sẻ với bạn SEO và SEM một số lời khuyên có thể giúp bạn lập kế hoạch và chiến thuật giúp hoạt động kinh doanh của bạn phát triển hơn và nhiều hơn nữa trong lĩnh vực này.

Trong sự nghiệp của tôi, tôi đã chứng kiến các vấn đề khác nhau và cũng đã góp phần trong việc giải quyết chúng. Một số vấn đề được nhìn thấy trong gần như tất cả các công ty SEO. Vấn đề dường như rất phổ biến nhưng nó lại không kém phần nguy hiểm ,do đó cần phải tránh bằng mọi giá. Hy vọng rằng, nó đem lại một vài điều bổ ích cho những ai muốn khởi nghiệp với ngành SEO.

Bạn tập trung quá nhiều vào giá của bạn
Là một nhà cung cấp dịch vụ "giá rẻ" chắc chắn là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, bạn nên luôn luôn giữ nó trong tâm trí rằng một người nào đó ở đâu đó đang cố gắng để kéo khách về mà đòi hỏi giá rẻ.

Rõ ràng bạn nhằm mục đích cung cấp các giá trị tốt nhất cho khách hàng của bạn. Giá trị là một lợi thế mà bạn có thể duy trì bằng cách kết hợp giá cả, dịch vụ, tiến độ và các mối quan hệ. Nếu bạn nói với khách hàng thông qua tiếp thị của bạn chỉ khác biệt ở giá.thì bạn đang vô tình nói với khách hàng của mình là hãy đi tìm kiếm mức giá thấp hơn.

Để tránh điều này, bạn nên tìm cách để tăng giá trị của bạn bằng những khác biệt bạn có

Cung cấp một số tùy chọn dịch vụ
Nếu bạn là một trong những công ty cung cấp nhiều các kế hoạch dịch vụ cho khách hàng của bạn, giống như, "đồng", "bạc", "vàng", "kim cương", "bạch kim "," bạch kim +".Và bạn không thể biết rằng, người đứng đầu của các khách hàng tiềm năng của bạn bị hoa mắt với rất nhiều lựa chọn. Họ chỉ đơn giản là bị lẫn lộn khi họ nhìn thấy chúng.

Là Công ty SEO lý tưởng nên chỉ cung cấp một giải pháp cho tất cả. Đây phải là một dịch vụ có thể được tùy chỉnh đặc biệt cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng. Nếu bạn không thấy rằng để có tính khả thi, thì bạn có thể suy nghĩ về việc không cung cấp nhiều hơn ba cấp độ dịch vụ. Cấp độ đầu tiên nói chung là ít tốn kém, nhưng được công việc làm ở mức độ nào đó,cấp độ thứ hai cung cấp một mức giá tầm trung; và thứ ba là phải chi tốn kém nhất.

Khả năng khách hàng của bạn đa phần sẽ chọn cấp độ thứ 2.Vậy tại sao sẽ là lựa chọn thứ hai mang lại doanh thu nhiều hơn? Vâng, bởi vì hầu hết khách sẽ nhận định cấp độ ba quá đắt và ko hơn cấp độ 2 nhiều, những người khác thì lại có một ngân sách eo hẹp, có thể cảm thấy rằng các gói với giá rẻ thứ nhất có thể không đạt yêu cầu .Do đó, sẽ kết thúc việc lựa chọn bằng dịch vụ ở cấp độ thứ 2.

Bạn không lên kế hoạch về tăng trưởng của bạn
Không phải quá khó để tìm thấy các công ty SEO có khoảng 15 nhân viên, 20 khách hàng và quay vòng hàng tháng khoảng vài chục triệu. Vâng, tôi hoàn toàn tôn trọng thực tế rằng đó là kế hoạch của bạn. Tuy nhiên,phải nói rằng, tôi cảm thấy khi bạn có một doanh nghiệp, bạn nên cố gắng phát triển và phát triển nó.Vậy Làm thế nào bạn có thể làm điều này?

Vâng, câu trả lời ko đơn giản một chút nào. Nhưng có một điều mà bạn có thể thử một loại mô hình nhượng quyền thương mại của kế hoạch kinh doanh. Hãy xem xét nếu bạn có đủ nguồn lực để thiết lập một văn phòng khác ở nơi khác để kinh doanh. Nhưng, nếu bạn không kinh doanh là bạn có thể phụ thuộc vào một người duy nhất hay 1 công việc duy nhất.

Bạn chú ý nhiều hơn tới khách hàng mới Thay vì những người hiện tại
Bạn có thấy khó chịu khi 1 công ty khác giới thiệu một thỏa thuận về dịch vụ mới, trong khi dịch vụ cũ họ cung cấp cho bạn cách đây vài tháng hay 1 năm còn đang bị treo ? Đó là những gì khách hàng của bạn cảm thấy. Tôi tin tưởng, hầu hết trong số họ sẽ nói với bạn rằng họ hài lòng hơn nhiều trong giai đoạn đầu của thỏa thuận so với hiện nay.

Thay vì tập trung vào các khách hàng mới, hãy thử để phục vụ cho tất cả khách hàng như nhau. Mức độ thành công của một doanh nghiệp là số lượng khách hàng lặp lại nó có chứ không phải là số lượng khách hàng mới. Bên cạnh đó, bạn là một chủ doanh nghiệp phải luôn luôn có một cảm giác toàn vẹn. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp những gì bạn đã hứa.

Bạn không hiểu các yêu cầu của một khách hàng mới
Các công ty SEO chủ yếu là tin rằng một khách hàng ở đây hoặc là có được thứ hạng hàng đầu tại Google hoặc lưu lượng truy cập. Thay vào đó, hãy hỏi họ và tư vấn cho họ để tìm ra yêu cầu chính xác của họ.

 Điều này có thể được thực hiện qua điện thoại, chat trực tuyến hoặc email. Bằng cách này bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu, bởi vì bạn sẽ biết chính xác có cách nào để triển khai. Vì vậy, đừng bao giờ làm cho các giả định, và không chấp nhận câu trả lời chung chung như "Tôi muốn nhiều hơn nữa".

Bạn không nhận ra những mục tiêu của khách hàng
Đừng cho rằng mục tiêu đã được thoả thuận khi khách hàng bắt đầu làm việc với các bạn sẽ tiếp tục trong nhiều tháng sau khi tháng. Nó thay đổi tất cả bây giờ và sau đó.

Trong khi khách hàng có thể đi kèm với các từ khóa mục tiêu tăng thứ hạng trên Google, vào tháng tới, người đó có thể ko hài lòng vì một trang cụ thể được không xếp hạng tốt. Vì vậy, hãy nhớ rằng các mục tiêu của khách hàng của bạn sẽ luôn luôn được thay đổi. Bạn cần phải theo kịp với điều đó.

_=> NẾU THẤY CÓ ÍCH CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY VÌ NÓ MIỄN PHÍ MỌI NGƯỜI NHÉ ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét