Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Bí mật 3 mẹo thuyết phục khách hàng dùng SEO

Rate this posting:
{[['']]}
Lâu nay em đi công việc với du lịch cũng chưa có thời gian viết bài chắc cũng nhiều người quên blog em,hihi ko sao ạ,hôm nay e sẽ làm nóng lại blog,mọi người ủng hộ em nhé.

Khi em còn nhỏ em nhớ khá rõ ba mẹ em phải làm rất nhiều nghề để kiếm sống,đặc biệt mẹ em là một giáo viên, nhưng mẹ ko nề hà việc gì,mẹ là một người phụ nữ giỏi em tin vào điều đó và mãi mãi vẫn vậy.

thuyết phục khách hàng
thuyết phục khách hàng chi tiền
Mẹ làm tất cả mọi nghề.Bà đều biết rõ điều về tất cả mọi thứ bà đã bán, khách hàng của bà sẽ ở đâu và họ là ai. Nó là kiến ​​thức mà phân biệt nhất ai là những người bán hàng thành công.

Trong SEO, nó không khác là mất. Để thành công, mọi người phải có khả năng tư duy và mẹo bán hàng.Moi người thực sự cần phải phân tích đc ở đâu có khách hàng mục tiêu,và trong đám đông ấy có khách hàng tiềm năng hay ko,nói về phía họ thứ họ cần.Vậy làm sao thuyết phục khách hàng sử dụng SEO

Dưới đây là một vài lời khuyên mà mọi người có thể sử dụng để giúp cắt giảm các kỹ thuật nhảm, liên quan đến khách hàng tiềm năng

Mẹo 1: Lắng nghe khách hàng

Em đã nói một lần rằng "người nói nhiều nhất sẽ biến mất". Nếu mọi người là một trong những kẻ cố gắng để ra nói chuyện với người kế tiếp, có thể mọi người sẽ không tìm thấy thành công mình mong muốn.

Mọi người phải có được một khách hàng tiềm năng để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm của họ:
  • Điều quan trọng trong kinh doanh của họ (làm thế nào để họ kiếm tiền)?
  • Những nỗ lực tiếp thị đang có của họ là gì ?
  • Họ đo lường nỗ lực tiếp thị của họ cho một cost per lead/cost per sale hiệu quả?
Sau đó, mọi người có thể bắt đầu đặt những câu hỏi liên quan đến SEO như:
  • Khi nào họ mới thiết kế lại trang web của họ?
  • Họ có hài lòng với tỷ lệ chuyển đổi hiện tại?
  • Họ đã từng thuê một công ty SEO trước và nếu như vậy, họ đã làm gì và tại sao không phải là họ vẫn còn làm việc với họ?
Thông thường, có quá nhiều thông tin nhưng do đó em có thể hoạch định, phạm vi khách hàng của mình

Mẹo 2: Hiểu kinh doanh của họ một cách sâu sắc

Gần đây, em đã gặp một khách hàng tiềm năng mà dành rất nhiều tiền mỗi năm trên thị trường, nhưng không chi một đồng xu nào về SEO. Sau đó, họ nói với em rằng tìm kiếm là quan trọng nhất tạo ra nguồn dẫn khách thứ hai của họ, sau đó là nguồn dẫn trực tiếp đến trang web.

Sau khi đạt được quyền truy cập vào Google Analytics của họ, em đã có thể thấy rằng họ đã bị mất lưu lượng truy cập đáng kể, so với năm trước. Một phần của điều này là do thực tế là họ thiết kế lại trang web của họ (không đáp ứng) và phải giải quyết này "một cách nhanh chóng", vì vậy không suy nghĩ được đưa vào SEO cho các trang web được thiết kế mới.

Em có thể thấy rõ tại sao / nơi họ bị mất lưu lượng truy cập, và em "biết" cách có thể lấy lại.Em cũng biết rằng tỷ lệ chuyển đổi của họ cho lưu lượng truy cập khá thấp.Điều đó khiến dự án của em thành công hơn bao giờ hết.

Mẹo 3: Nói chuyện cho Họ Hiểu

Khi mọi người có thể nói với một quản lí hay một Giám đốc điều hành rằng mọi người cảm thấy rất tự tin hiệu quả đem lại doanh thu ngay từ đầu, và mọi người có thể chia sẻ với họ những con số là tại sao mọi người cảm thấy như vậy, mọi người đang làm cho quá trình phức tạp của việc lựa chọn SEO đơn giản hơn nhiều.

Hầu hết khách hàng không hiểu "robots.txt" hoặc "404" hoặc bất kỳ những thứ đó mang tính kĩ thuật. Họ chỉ biết "tiền đến, tiền đi". Họ muốn nói chuyện về thu nhập của họ có đến ko ngay từ đầu.

Mọi người có thể đưa ra từ khóa mà mọi người biết là có liên quan đến doanh nghiệp của họ, và khối lượng tìm kiếm, và xếp hạng hiện tại của khách hàng, để mọi người có thể "cho họ" lý do tại sao bạn cảm thấy hợp lý trong yêu cầu họ đầu tư tiền mỗi tháng trong SEO. Tất nhiên, mọi người cần lên một kế hoạch cho dự án mà mọi người cảm thấy sẽ thành công.

Đừng ngại khi yêu cầu họ nếu họ đang nhận được cùng một loại thu nhập từ đầu từ truyền hình, đài phát thanh, in ấn, gửi thư trực tiếp hoặc các kênh khác. Điều này sẽ giúp người quản lý hay một CEO phải suy nghĩ, chứ không phải là vẽ SEO là thứ gì đó xa vời.

Tóm tắt

SEO không phải là cho tất cả mọi người. Vì vậy nếu khách hàng nhất quyết ko muốn chi quá thấp mà vẫn muốn SEO đem nhiều hiệu quả một cách nhanh chóng - vui lòng bỏ đi. Hãy cho họ biết rằng SEO có thể không đạt được thứ họ cần,họ phải chi tiêu nguồn lực của họ (tiền và thời gian). Nhưng, đối với nhiều người, nếu họ biết đầu tư thì đó là một mỏ vàng của cơ hội đã bị bỏ quên quá lâu.

=> BÀI VIẾT KHÔNG HẮN 100% CỦA EM NẾU THẤY CÓ ÍCH CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY VÌ NÓ MIỄN PHÍ MỌI NGƯỜI NHÉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét